-->

Đánh máy thuê giá rẻ lấy ngay (3000đ/trang)

Liên hệ: 0986.832.958
Máy bàn: (024).66.83.9417
E-mail: Dichthuatdaiviet68@gmail.com
Chúng tôi sẽ hoàn lại phí đánh máy thuê 100% nếu Quý khách chưa hài lòng về dịch vụ!
ĐÁNH MÁY TRƯỚC - TRẢ TIỀN SAU
GIAO NHẬN MIỄN PHÍ.
 đánh máy thuê giá rẻ

Đơn vị đánh máy thuê uy tín trên toàn quốc

Trở lại mục lục bài viết

Giới thiệu Đánh máy thuê Đại Việt

Đánh máy Đại Việt là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ đánh máy thuê trên toàn quốc. Chúng tôi là một tập thể gồm những người có trình độ cao về tin học văn phòng. Với mong muốn giúp Quý khách hàng giảm được công sức cũng như thời gian trong việc soạn thảo văn bản sang Word, Excel, PowerPoint… nên chúng tôi đã cung cấp ra thị trường dịch vụ đánh máy thuê chuyên nghiệp với mức giá luôn hấp dẫn nhất. Chỉ với mức giá từ 2000đ trở lên, Quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ đánh máy chuyên nghiệp của chúng tôi.

 Đánh máy thuê uy tín toàn quốc

Đánh máy thuê uy tín toàn quốc

Trở lại mục lục bài viết

Dịch vụ đánh máy thuê

Chúng tôi nhận đánh máy thuê tất cả các loại tài liệu khác nhau từ đơn giản đến phức tạp, từ chữ viết tay, chữ in cho đến file ghi âm… Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đánh máy công thức toán, lý, hóa, sinh… Tuy nhiên, phí dịch vụ đánh máy công thức sẽ cao hơn một chút so với văn bản thông thường. Đối với những bài báo cáo, luận văn, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ đánh máy thuê trọn gói bao gồm: Đánh máy nội dung, chỉnh sửa hình thức, định dạng, căn chỉnh lề, đánh số trang, đánh mục lục, vẽ sơ đồ, biểu đồ, sơ đồ tổ chức… Khi Quý khách sử dụng dịch vụ đánh máy luận văn của chúng tôi, Quý khách sẽ không cần làm thêm bất kỳ thao tác nào mà chỉ cần in ra bản cứng để nộp cho nhà trường được luôn.
Tính đến nay, chúng tôi đã và đang phục vụ hàng nghìn Quý khách hàng mỗi năm. Hầu hết Quý khách đều đánh giá cao sự chuyên nghiệp trong công việc của chúng tôi. Khi được hỏi về điều gì Quý khách hài lòng ở dịch vụ đánh máy thuê của đơn vị chúng tôi thì 99% Quý khách hàng cho biết rằng bên cạnh yếu tố giá rẻ, thời gian trả bài nhanh, thái độ phục vụ chuyên nghiệp thì điều mà Quý khách đánh giá cao nhất là bản đánh gần như 100% đúng chính tả và hình thức trình bày đẹp.
 Dịch vụ đánh máy thuê

Dịch vụ đánh máy thuê

Trở lại mục lục bài viết

Quy trình đánh máy thuê

Do chúng tôi xây dựng được một Quy trình đánh máy thuê chuyên nghiệp cho riêng mình nên đơn vị chúng tôi đã chuyên môn hóa từng công đoạn bao gồm: đánh máy thô, định dạng văn bản, đọc soát chính tả lần 1, đọc soát chính tả lần 2. Chính vì lý do đó mà văn bản khi được giao đến tay Quý khách luôn luôn là một văn bản đẹp và chất lượng. Ngoài ra, do chúng tôi áp dụng Quy trình đánh máy chuyên nghiệp và khép kín nên văn bản của Quý khách sẽ được chúng tôi trình bày thống nhất và không bỏ soát bất kỳ một nội dung nhỏ nào.
Trở lại mục lục bài viết

Báo giá dịch vụ đánh máy thuê

+ Văn bản tiếng Việt toàn chữ, đánh thô không chỉnh sửa: 2.500đ/trang
+ Văn bản tiếng việt toàn chữ đánh và chỉnh sửa đẹp và đúng chuẩn: 3.000đ-3500đ/trang
+ Văn bản tiếng anh đánh thô: 3.000đ/trang
+ Văn bản tiếng anh có chỉnh sửa: 3.500-4.000đ/trang
+ Văn bản công thức Toán, Lý, Hóa: Từ 6.000/trang
Lưu ý: Nếu Quý khách đánh số lượng lớn tài liệu, công ty có thể xem xét và chiết khấu giá cho Quý khách.
Giá (Giá tính trên giấy A4, ngoài ra thỏa thuận khi nhận tài liệu)
Căn chỉnh theo yêu cầu của Quý khách!
Trở lại mục lục bài viết

Phương thức giao nhận tài liệu

Hiện tại, do văn phòng của chúng tôi được đặt tại Hà Nội nên chúng tôi sẽ miễn phí giao nhận tài liệu cho tất cả các Quý khách hàng tại nơi đây. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên giao nhận 24/24h, có thể đến mọi nơi tại Hà Nội để tiến hành giao nhận văn bản. Chỉ sau 15 phút Quý khách hàng gọi điện thoại đến đường dây nóng của chúng tôi là nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm mà Quý khách chỉ định để biên nhận tài liệu. Mọi giao dịch của chúng tôi đều có giấy biên nhận và hợp đồng đầy đủ nên Quý khách hàng có thể yên tâm rằng tài liệu sẽ không bị thất lạc.
Trở lại mục lục bài viết

Thanh toán phí dịch vụ đánh máy

Về thanh toán, Quý khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán tiền phí dịch vụ đánh máy thuê khi chúng tôi hoàn thành công việc đánh máy của mình. Thông thường, Quý khách sẽ được kiểm tra toàn bộ văn bản đánh máy trước khi thanh toán phí dịch vụ. Tuy nhiên, Quý khách vẫn cần phải đặt cọc khoản tiền nhỏ để chúng tôi có thể yên tâm và tập trung toàn bộ tâm sức vào làm việc. Việc thanh toán tiền phí dịch vụ cũng hết sức linh hoạt, Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại văn phòng hoặc thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng. Qúy khách có thể chọn 1 trong 2 hình thức đó miễn sao tiện lợi nhất cho Quý khách.
Trở lại mục lục bài viết

Cam kết dịch vụ đánh máy thuê

Khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ đánh máy thuê của chúng tôi, Quý khách sẽ được bảo hành dịch vụ trong thời gian 2 tuần, có nghĩa là trong thời gian 2 tuần đó, nếu Quý khách cần chỉnh sửa hay thay đổi thêm bớt gì về nội dung và hình thức văn bản thì đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành làm miễn phí cho Quý khách. Ngoài ra, đơn vị chúng tôi sẽ cam kết với Quý khách về dịch vụ đánh máy như sau:
+ 99,9% đúng chính tả
+ Phí dịch vụ luôn thấp nhất
+ Thời gian giao nhận luôn đúng thỏa thuận
+ Hoàn tiền 200% nếu Quý khách không hài lòng về dịch vụ
+ Trình bày, định dạng văn bản giống với văn bản gốc
+ Giao nhận miễn phí và nhanh chóng
+ Luôn đặt lợi ích Quý khách hàng lên hàng đầu
+ Nhân viên đánh máy có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trở lên
+ Chiết khấu phần trăm cho những Quý khách hàng sử dụng dịch vụ từ lần thứ 2 trở đi
Trở lại mục lục bài viết

Phương thức giao dịch văn bản

Quý khách có thể gửi tài liệu cần đánh cho đơn vị chúng tôi qua hai hình thức trực tiếp hoặc qua email. Nếu tài liệu của Quý khách là bản cứng thì chúng tôi sẽ cho nhân viên qua địa chỉ của Quý khách để nhận trực tiếp. Nếu tài liệu của Quý khách ở dạng file mềm như PDF, hình ảnh, file ghi âm… thì Quý khách sẽ gửi luôn cho chúng tôi qua email. Chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá tài liệu và gửi đến Quý khách bảng báo giá và tiến độ hoàn thành chi tiết nhất.
Trở lại mục lục bài viết

Những địa điểm mà chúng tôi giao nhận tài liệu miễn phí:

Đánh máy thuê tại Ba Đình
Đánh văn bản thuê tại Bắc Từ Liêm
Đánh máy vi tính tại Cầu Giấy
Đánh máy giá rẻ tại Đống Đa
Đánh máy luận văn tại Hà Đông
Đánh máy vi tính tại nhà tại Hai Bà Trưng
Đánh văn bản giá rẻ tại Hoàn Kiếm
Đánh vi tính giá rẻ tại Hoàng Mai
Đánh văn bản lấy ngay tại Long Biên
Đánh máy thuê lấy ngay tại Nam Từ Liêm
Soạn thảo văn bản tại Tây Hồ
Soạn thảo vi tính tại Thanh Xuân
Dịch vụ đánh máy tại Ba Vì
Dịch vụ đánh vi tính tại Chương Mỹ
Dịch vụ đánh văn bản tại Đan Phương
Dịch vụ đánh máy tại nhà tại Đông Anh
Dịch vụ đánh vi tính tại nhà tại Gia Lâm
Dịch vụ đánh máy lấy ngay tại Hoài Đức
Dịch vụ đánh máy thuê lấy ngay tại Mê Linh
Dịch vụ đánh văn bản lấy ngay tại Mỹ Đức
Thuê đánh máy tại Phú Xuyên
Thuê đánh vi tính tại Phúc Thọ
Thuê đánh văn bản tại Quốc Oai
Chỉnh sửa văn bản tại Sóc Sơn
Chỉnh sửa luận văn tại Thạch Thất
Chỉnh sửa vi tính tại Thanh Oai
Dịch vụ soạn thảo văn bản tại Thanh Trì
Dịch vụ soạn thảo vi tính tại Thường Tín
Dịch vụ soạn thảo văn bản lấy ngay tại Ứng Hòa
Trở lại mục lục bài viết

Quan điểm về nghề đánh máy thuê

Có lẽ đối với nhiều người thì công việc đánh máy thuê là một công việc giản đơn và không đòi hỏi yếu tố chuyên môn gì cao. Nhưng đối với những người trong nghề như chúng tôi thì chúng tôi hiểu rằng, đánh máy thuê là một công việc không hề đơn giản, nó đòi hỏi ở mỗi người làm đức tính kiên trì, cần mẫn và tỉ mỉ. Ngoài ra, người đánh máy cần thành thục về tin học văn phòng cũng như những phần mềm hỗ trợ văn phòng khác nhau. Với hơn 10 năm trong nghề đánh máy thuê, chúng tôi đã đúc rút ra một điều rằng, đánh máy là một trong những công việc phức tạp vì vậy khi tuyển dụng nhân viên, chúng tôi đã phải mất rất nhiều thời gian để đào tạo lại từ đầu cho nhân viên đó tất cả những kỹ năng chuyên môn cũng như kỹ năng nghề nghiệp. Thông thường quãng thời gian này thường kéo dài từ 3-5 tháng tùy kiến thức nền tảng của mỗi người. Chúng tôi cam kết không để cho sinh viên đảm nhận tài liệu của Quý khách nếu sinh viên đó chưa trải qua quá trình training của chúng tôi.
Trở lại mục lục bài viết

Liên hệ dịch vụ đánh máy thuê

Địa chỉ: Số 70, ngõ 02, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm - HN.
Website: http://www.dichthuatdaiviet.com
SĐT: 0986.832.958
E-mail: Dichthuatdaiviet68@gmail.com

Các từ khóa tìm kiếm dịch vụ đánh máy của chúng tôi trên google.com: 

đánh máy thuê, danh may thue, dịch vụ đánh máy, dich vu danh may, đánh máy thuê văn bản, danh may thue van ban, đánh máy thuê tại nhà, danh may thue tai nha, đánh máy vi tính, danh may vi tinh, đánh máy thuê ở đâu, danh may thue o dau.




NHẬN XÉT ()