-->

Thuê đánh máy tại nhà

Dịch vụ đánh máy tại nhà
Bạn muốn thuê dịch vụ đánh máy tại nhà? Nhưng bạn không biết đơn vị nào uy tín để hợp tác. Bạn lên mạng tìm kiếm và kết quả hiện ra là một loạt danh sách đơn vị cung cấp dịch vụ. Bạn đang phân vân nên sử dụng dịch vụ của đơn vị nào để chất lượng dịch vụ được tốt mà giá cả lại hợp lý. Khi bạn còn đang phân vân thì hãy nghĩ ngay đến đơn vị đánh máy tại nhà Á Đông, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đánh máy, đánh vi tính, đánh văn bản tại nhà trên địa bàn 63 tỉnh thành. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chắc chắn rằng bạn sẽ không cảm thấy thất vọng. Chúng tôi hứa sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ vô cùng tuyệt vời cho các bạn.
 Thuê đánh máy tại nhà
Phí đánh máy tại nhà
Phí dịch vụ đánh máy tại nhà của chúng tôi luôn được duy trì ở mức thấp và hợp lý nhất trên thị trường. Chỉ từ 3-4k/A4 là Quý khách có thể thoải mái sử dụng dịch vụ của đơn vị chúng tôi. Phí dịch vụ sẽ được thanh toán bằng 2 hình thức tùy vào Quý khách lựa chọn đó là trực tiếp tại văn phòng hoặc gián tiếp qua chuyển khoản. Sở dĩ chúng tôi có mức giá rẻ như vậy là do chúng tôi có qui trình làm việc chuyên nghiệp và tối ưu. Bên cạnh có là đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong xử lý văn bản, có thể xử lý được những văn bản khó mà các đơn vị khác không có đủ khả năng làm.
Qui trình giao dịch của dịch vụ đánh máy tại nhà
Cũng giống như qui trình thanh toán thì Quý khách có thể lựa chọn giao dịch trực tiếp tại văn phòng, cửa hàng hoặc giao dịch gián tiếp qua email. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao nhận miễn phí tại nhà. Nếu Quý khách yêu cầu thì nhân viên của chúng tôi sẽ qua tại nhà để nhận tài liệu mang về văn phòng đánh máy lại. Để giao dịch diễn ra nhanh chóng thì chúng tôi đã tối ưu hóa được qui trình giao dịch của mình, qui trình của chúng tôi hết sức nhanh gọn nhưng đảm bảo tính bảo mật và an toàn rất cao. Tài liệu của Quý khách sẽ không bị thất lạc hay mất mát gì do khi giao nhận chúng tôi sẽ có giấy biên nhận đầy đủ và chi tiết.
Liên hệ dịch vụ đánh máy tại nhà
Trong trường hợp Quý khách đang cần tìm thuê một đơn vị đánh máy tại nhà thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá và tiến độ chi tiết nhất tới Quý khách.
Liên hệ: 0986.832.958
Phí đánh máy tại nhà: 3-4k/A4.

NHẬN XÉT ()