-->

Dịch vụ đánh máy văn bản tại quận Đống Đa – Hà Nội

Đánh văn bản Á Đông hiện đang cung cấp dịch vụ đánh máy văn bản trên toàn Hà Nội. Đặc biệt, chúng tôi luôn trú trọng vào thị trường quận Đống Đa. Với lợi thế là một quận nội thành, sầm uất, quận Đống Đa đã đang là một trong những thị trường đánh máy trọng điểm mà chúng tôi cung cấp dịch vụ.
Tại nơi đây, chúng tôi luôn có sẵn đội ngũ nhân viên cơ động để sẵn sàng hoàn thành mọi yêu cầu từ Quý khách. Chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên giao nhận miễn phí để giao nhận tài liệu tại nhà cho Quý khách trong trường hợp Quý khách không có thời gian để qua trực tiếp văn phòng của chúng tôi.
Để đảm bảo an toàn trong giao dịch cho Quý khách, khi giao nhận tài liệu chúng tôi sẽ viết giấy biên nhận cho Quý khách. Còn về vấn đề thanh toán phí dịch vụ đánh văn bản thì Quý khách chỉ phải thanh toán sau khi đã nhận và kiểm tra bản đánh. Chúng tôi luôn lấy quyền lợi của Quý khách làm ưu tiên trong quá trình hợp tác. Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào cần đơn vị chúng tôi làm sáng tỏ, chúng tôi cũng đều giải đáp tận tình, chu đáo cho các vị.
Liên quan đến vấn đề phí dịch vụ đánh văn bản là bao nhiêu? Thông thường chúng tôi lấy giá từ 3000đ/trang A4. Tuy nhiên, nếu Quý khách đánh nhiều (trên 200 trang) thì đơn giá sẽ mềm hơn khi Quý khách đánh máy số lượng ít (vài chục trang). Điều này có nghĩa là Quý khách sẽ được hưởng mức giá dịch vụ càng thấp khi Quý khách đánh máy số lượng càng nhiều.
Do chúng tôi là một tập thể đánh máy đông nhân viên và chuyên nghiệp và do những nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu về tin học văn phòng nên tốc độ và năng suất làm việc của chúng tôi rất cao. Thông thường, trung bình một ngày chúng tôi có khả năng hoàn thành hàng trăm trang văn bản với độ chính xác về chính tả và hình thức là gần như tuyệt đối.
Ngoài ra, do tính chất công việc của Quý khách, sẽ có những Quý khách yêu cầu đơn vị chúng tôi đánh máy lấy gấp, lấy ngay trong một vài giờ thì chúng tôi cũng đáp ứng được yêu cầu đó của Quý khách. Có những Quý khách hàng chỉ tìm đến đơn vị chúng tôi khi thời gian quá gấp và không đủ để tự mình đánh văn bản. Với sự chuyên nghiệp của mình, chúng tôi sẽ huy động mọi nguồn lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Quý khách hàng giao phó.
Để sử dụng dịch vụ đánh văn bản tại quận Đống Đa – Hà Nội của đơn vị chúng tôi, xin Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách!
Liên hệ: 0986.832.958
E-mail: dichthuatdaiviet68@gmail.com
NHẬN XÉT ()