-->

Đánh văn bản thuê tại nhà

Đánh máy thuê Á Đông là một trong những đơn vị có tiếng trong lĩnh vực đánh văn bản tại nhà theo yêu cầu của Quý khách hàng. Nếu Quý khách đang có nhu cầu cần tìm người đến tận nhà để đánh lại văn bản hoặc chỉnh sửa tài liệu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và có chuyên môn cao trong lĩnh vực đánh máy văn bản. Thông thường, để Quý khách có thể tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ đánh máy tại nhà uy tín là điều rất khó khăn và chi phí khá cao. Nhưng khi Quý khách tìm đến với chúng tôi thì chi phí bỏ ra để thuê người có thể giảm đi rất nhiều và lại có thể tiết kiệm được thời gian do nhân viên của chúng tôi có thể đánh máy nhanh và thông thạo mọi tính năng của tin học văn phòng.
Nếu Quý khách hàng đang ở Hà Nội, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ. Chỉ sau 15 phút kể từ thời điểm thỏa thuận xong, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm mà Quý khách hàng yêu cầu để tiến hành đánh máy cho Quý khách.
Do chúng tôi phải đến tận nhà Quý khách để làm nên chi phí dịch vụ sẽ cao hơn so với chúng tôi nhận văn bản về văn phòng làm. Thông thường chúng tôi sẽ báo giá sau khi Quý khách mô tả công việc cần làm và nếu Quý khách đồng ý với mức giá đó thì chúng tôi mới sắp xếp nhân viên qua nhà Quý khách để tiến hành đánh máy.
Khi qua nhà Quý khách làm việc, nhân viên của chúng tôi sẽ làm nhiệt tình và nhanh nhất có thể, thông thường một ngày có thể đánh được hàng vài chục trang A4. Và tùy theo số lượng trang đánh máy mà Quý khách có thể yêu cầu thêm hay bớt người để phù hợp với tiến độ công việc đặt ra. Tuy nhiên, thường thì các Quý khách hàng chỉ cần thuê 1 người trong khoảng thời gian là 1 đến 2 buổi vì đối với một nhân viên thành thạo về tin học văn phòng thì họ có thể đảm đương một khối lượng công việc tương đối nhiều và hoàn thành tốt chúng.
Nếu Quý khách đang có nhu cầu thuê người đến đánh văn bản tại nhà, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!
Liên hệ: 0986.832.958
NHẬN XÉT ()