-->

Thuê gõ vi tính tại nhà

Ngày nay, chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu về dịch vụ thuê gõ văn bản tại nhà ngày một cao nên chúng tôi đã cung cấp ra thị trường Việt Nam dịch vụ gõ văn bản tại nhà với giá thành rẻ. Chúng tôi đã đào tạo được rất nhiều nhân viên có chuyên môn giỏi về tin học văn phòng, có thể đến địa điểm mà Quý khách chỉ định để tiến hành làm việc hoặc nếu Quý khách không cần gấp, chúng tôi sẽ nhận tài liệu về nhà để đánh máy. Chúng tôi có hơn 20 thành viên, có thể hoàn thành một lượng lớn văn bản trong thời gian ngắn, chỉ sau khoảng 20 phút Quý khách gọi, chúng tôi sẽ cho nhân viên qua địa điểm mà Quý khách yêu cầu để đánh máy.
Chúng tôi luôn xác định rằng, đánh máy là một công việc tạo ra thu nhập thấp nhưng chúng tôi luôn luôn nỗ lực để cho ra những văn bản chất lượng nhất, vừa chính xác vừa chuẩn về hình thức. Chúng tôi luôn tận tâm và tận lực trong mỗi trang tài liệu.
Về giá thành dịch vụ, giá thành Quý khách phải bỏ ra sẽ tỉ lệ nghịch với số lượng trang văn bản mà Quý khách cần đánh. Ví dụ Quý khách đánh hàng trăm trang thì đơn giá chỉ là 3000đ, còn nếu Quý khách đánh một vài trang thì đơn giá sẽ cao hơn một chút. Ngoài ra, phí đánh máy còn phụ thuộc vào mức độ khó dễ của văn bản cũng như phụ thuộc vào mật độ chữ trong một trang. Sau khi check tài liệu Quý khách gửi, chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho Quý khách và khi Quý khách đồng ý chúng tôi mới tiến hành gõ máy văn bản.
Tại Hà Nội và Sài Gòn chúng tôi nhận gõ văn bản tại tất cả các quận nội thành và một số quận huyện ngoại thành. Còn đối với các Quý khách ở tỉnh thành khác, Quý khách có thể gửi file ảnh, file scan, chuyển phát bản cứng cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy và gửi lại cho Quý khách qua email.
Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã phục vụ cho hàng nghìn Quý khách hàng và chưa một trường hợp nào mà khách hàng lại phàn nàn về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn ý thức trau chuốt trong mỗi trang văn bản mà chúng tôi đánh vì vậy những bản đánh máy của chúng tôi gần như chính xác chính tả 100% và định dạng văn bản luôn lấy theo chuẩn của Bộ Nội vụ.
Về thời gian giao nhận, chúng tôi luôn luôn đúng giờ, đúng hẹn. Nếu những tài liệu nào đánh gấp và số lượng trang nhiều, chúng tôi luôn sẵn sàng thức đêm để hoàn thành cho kịp tiến độ của Quý khách.
Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu cần thuê gõ văn bản tại nhà hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ giúp Quý khách số hóa những đống tài liệu nhàm chán đó.
Liên hệ: 0986.832.958
Phí đánh máy: 3000đ-4000đ/trang A4.
NHẬN XÉT ()