-->

Những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng anh cực hay nè!!!!

Có lẽ chúng ta sẽ nghĩ, những tin nhắn này có thể làm phiền người khác, thế nhưng không ai biết được rằng, yêu thương luôn đem lại những giấc mơ đẹp..
- Every time I follow my heart, it leads me straight to you. You see…my heart just want to be close to yours.
(Mỗi lần anh hành động theo trái tim mình, nó dẫn thẳng tới em. Em thấy đó, trái tim anh chỉ muốn gần trái tim em thôi)

- There are 12 months a year…30 days a month…7 days a week…24 hours a day…60 minutes an hour…but only one like you in a lifetime.
(Một năm có 12 tháng, một tháng có 30 ngày, một tuần có 7 ngày, một ngày có 24 giờ, một giờ có 60 phút … nhưng trong đời anh thì chỉ có duy nhất mình em thôi.)
- What is love? Those who dont like it call it responsibility. Those who play with it call it a game. Those who dont have it call it a dream. Those who understand it call it destiny. And me, I call it you.
(Tình yêu là gì? Những người mà không thích yêu thì họ gọi đó là trách nhiệm, những người mà đùa giỡn với nói gọi là trò chơi, những người mà không có được nó thì gọi là giấc mơ, những người mà hiểu nó thì gọi là duyên số. Còn anh, anh gọi tình yêu là em)
- The spaces between our fingers were created so that another person’’s fingers could fill them in. Hope you”ll find your dream hand to hold you forever.
(Khoảng cách giữa các ngón tay được tạo ra để mà có những ngón tay của một người khác lấp lại. Hi vọng rằng em sẽ tìm thấy bàn tay mơ ước để xiết chặt em mãi mãi.)
- My world becomes heavenly when I spend those magical moments with you.
(Thế giới của anh trở thành thiên đường khi anh có những khoảnh khắc kì diệu bên em.)
- By miles, you are far from me. By thoughts, you are close to me. By hearts, you are in me.
(Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.)
- You look great today. How did I know? Because you look great everyday.

(Hôm nay trông em thật tuyệt. Tại sao anh biết ư? Vì ngày nào em cũng rất tuyệt mà.)

- There is night so we can appreciate day, sorrow so we can appreciate joy, evil so we can appreciate good, you so I can appreciate love.

(Có đêm tối để chúng ta trân trọng ban ngày, có nỗi mất mát để chúng ta trân trọng niềm vui, có tội ác để chúng ta trân trọng cái thiện và có em để anh trân trọng tình yêu.)

- I used to think that dreams do not come true, but this quickly changed the moment I laid my eyes on you.

(Anh từng nghĩ giấc mơ không bao giờ trở thành sự thật nhưng ý nghĩ đó đã thay đổi nhanh chóng kể từ khoảnh khắc anh nhìn thấy em.)
NHẬN XÉT ()