-->

Dịch thuật tiếng Anh chuyên ngành nhanh - rẻ - chính xác

 dichthuatdaiviet.com
Giới thiệu:
DỊCH THUẬT ĐẠI VIỆT là một trong những doanh nghiệp cung cấp giải pháp về ngôn ngữ hàng đầu Việt Nam. Với phương châm Uy tín – Chất Lượng – Chuyên nghiệp – Giá rẻ, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ dịch thuật đến hàng nghìn Quý khách hàng mỗi năm. Sản phẩm của công ty chúng tôi luôn được đánh giá cao của khách hàng, chúng tôi luôn có một đội ngũ túc trực để lắng nghe những phản hồi quý báu của khách hàng 24/24. Bên cạnh đó, để có được sự thành công như ngày hôm nay, công ty chúng tôi luôn lấy thước đo sự hài lòng của khách hàng là chuẩn mực cho những dịch vụ của mình. Chính vì vậy, công ty và khách hàng luôn có mối quan hệ khăng khít trong quá trình hợp tác làm việc.
Đội ngũ Nhân viên dịch thuật
Đội ngũ nhân viên của Công ty có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về dịch thuật, là những người đã từng đi du học ở nước ngoài, công tác trong lĩnh vực dịch thuật nhiều năm, cam kết không tuyển sinh viên dịch bằng mọi giá.
Đội ngũ nhân viên dịch thuật có nhiều kinh nghiệm dịch thuật chuyên ngành khó, chuyên ngành sâu, đã từng chuyển ngữ và bản địa hóa ngôn ngữ cho nhiều phần mềm, website, đối tác, thương yệu nổi tiếng.
Các dịch vụ Dịch thuật công chứng chúng tôi cung cấp gồm:
Quy trình dịch thuật
Nhận tài liệu: Tùy theo Hồ sơ của Quý khách là dạng bản cứng hay bản mềm, nếu Hồ sơ là bản mềm, Quý khách có thể gửi cho chúng tôi qua địa chỉ email dichthuatadong@gmail.com, còn trong trường hợp Hồ sơ là bản cứng, Quý khách vui lòng gửi đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi là Số 75, ngõ 02, đường Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1. Lựa chọn biên dịch viên: Sau khi rà soát đánh giá tài liệu của Quý khách, chúng tôi sẽ phân loại tài liệu theo chuyên ngành sau đó gửi đến Nhân viên dịch thuật có chuyên môn về chuyên ngành đó để tiến hành dịch lần 1.
2. Hiệu đính bản dịch: Các bản dịch sau khi được Nhân viên dịch thuật hoàn thành sẽ được chuyển đến Bộ phận Hiệu đính để tiến hành biên tập và kiểm soát chất lượng. Quy trình này được chúng tôi tiến hành một cách cẩn thận và chuyên nghiệp nhất, đảm bảo chất lượng bản dịch tốt nhất.
3. Gửi bản dịch tới Quý khách: Tùy theo yêu cầu từ Quý khách về cách giao nhận tài liệu cũng như hình thức định dạng văn bản mà chúng tôi sẽ gửi bản dịch tới Quý khách đúng hạn và đúng yêu cầu của Quý khách.
Vì sao nên chọn Dịch thuật Á Đông?
1. Cam kết luôn luôn đúng hẹn, giao nhận hồ sơ nhanh chóng
2. Luôn luôn chú trọng kiểm soát chất lượng và hình thức bản dịch
3. Bản dịch sẽ được hiệu đính chính xác trước khi gửi tới Quý khách hàng
4. Phí dịch thuật luôn rẻ nhất thị trường
5. Áp dụng công nghệ vào dịch thuật: Bản dịch được dịch bằng các công cụ hỗ trợ dịch thuật như Trados, Wordfast, Qtranslate…
6. Hình thức bản dịch đẹp và đúng yêu cầu từ Quý khách
7. Tiết kiệm thời gian tối đa cho Quý khách
Cam kết dịch vụ dịch thuật
1. Sửa lại và bảo hành bản dịch miễn phí trong trường hợp có bất kỳ sai sót nào
2. Hoàn tiền 200% nếu Quý khách hàng chưa hài lòng về bản dịch
3. Dịch chính xác các Hồ sơ chuyên ngành khó, chuyên ngành sâu
4. Luôn cam kết bảo mật thông tin khách hàng, thông tin về Hồ sơ dịch
Phí dịch: 25-30k/A4 (300 từ).
Địa chỉ: Số 75, ngõ 02, đường Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Liên hệ: 0986.832.958 (Gặp Mr. Tâm)
E-mail: Dichthuatdaiviet68@gmail.com
Website: www.dichthuatdaiviet.com
Tags:
NHẬN XÉT ()