-->

Tại sao phải học tiếng Anh?


 www.dichthuatdaiviet.com

Việc học tốt tiếng Anh có thể là điều cần thiết nhất nếu bạn muốn cải thiện cuộc sống của bạn.
Điều này là hoàn toàn đúng bởi những lý do sau đây:

Học tiếng Anh giúp bạn tiếp cận được kiến thức
Bạn đam mê lĩnh vực gì? Khoa học, âm nhạc, máy tính, sức khỏe, kinh doanh hay thể thao? Phương tiện thông tin đại chúng ngày nay như internet, tivi và báo chí có thể mang đến cho bạn một nguồn kiến thức rất phong phú về chủ đề bạn quan tâm. Nhưng có một rào cản rất lớn ở đây là ngôn ngữ. Hầu hết những thông tin bạn tìm được đều viết bằng tiếng Anh. Vì vậy học thật tốt tiếng Anh là cách tốt nhất giải quyết vấn đề này.

Giao tiếp với mọi người
Chúng ta thường gọi tiếng Anh là “ngôn ngữ của giao tiếp”. Tại sao? Bởi vì nó là ngôn ngữ đơn giản, dễ học với hầu hết mọi người và tất cả chúng ta đều đồng ý sử dụng tiếng Anh trong những cuộc giao tiếp với người đến từ quốc gia khác.

Giúp thăng tiến trong công việc
Nếu bạn muốn có một công việc tốt liên quan đến kinh doanh, công nghệ, hay khoa học thì hãy bắt tay vào việc học tiếng Anh ngay từ bây giờ. Tiếng Anh sẽ giúp bạn tìm hiểu những kiến thức về công nghệ, nghiên cứu về khoa học máy tính, trở thành một nhà khoa học giỏi hay đơn giản là sử dụng chiếc máy tính của bạn một cách thành thạo hơn.

Tìm hiểu về những nền văn hóa khác
Khi bạn biết tiếng Anh, bạn dễ dàng tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Bạn có thể xem phim Mỹ và Anh mà không cần phụ đề, đọc một cuốn sách hay, hay nghe những bản nhạc tiếng Anh nổi tiếng.

Tiếng Anh rất dễ học
Tiếng Anh không chỉ là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới mà nó còn là một trong những ngôn ngữ dễ để học nhất. Lý do là nó có hệ thống bảng chữ cái đơn giản, từ ngữ dễ nhớ, ngữ pháp không quá phức tạp và đặc biệt, bạn có thể bắt gặp và học tiếng Anh ở khắp mọi nơi.

Theo Công Tuy.
NHẬN XÉT ()