-->

Dịch vụ đánh văn bản thuê nhanh – rẻ – chính xác



Dịch vụ đánh văn bản thuê

Nhóm Dịch thuật Đại Việt là nhóm đi đầu trong lĩnh vực cung cấp Dịch vụ Đánh văn bản thuê trên toàn quốc. Nhóm chúng tôi gồm 20 thành viên chăm chỉ, nhiệt tình và có thể xử lý khối lượng đánh máy lớn và gấp trong ngày. Trung bình một ngày chúng tôi có thể đánh máy được hàng vài trăm trang A4 trở lên.
Chúng tôi luôn luôn giao nhận bài miễn phí và chuyên nghiệp trong từng khâu. Sử dụng dịch vụ đánh máy văn bản thuê của chúng tôi, Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, hình thức trình bày đẹp, và giá thành luôn luôn thấp nhất trên thị trường hiện nay.
Về thanh toán, Quý khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán sau khi chúng tôi bàn giao sản phẩm, Quý khách sẽ kiểm tra sản phẩm chúng tôi giao, nếu đáp ứng được yêu cầu của Quý khách thì chúng tôi mới tiến hành thu tiền.
Những dịch vụ Đánh văn bản thuê của chúng tôi gồm có:
-         Đánh máy thuê, gõ văn bản thuê sách, báo, tạp chí
-         Chuyển từ bản cứng sang bản mềm
-         Số hóa các tài liệu dạng bản cứng sang bản mêm
-         Đánh máy công thức, vẽ hình, bảng biểu, biểu đồ
Những địa điểm chúng tôi có thể giao nhận miễn phí là tại Hà Nội: quận Hà Đông, thị xã Sơn Tây, huyện Ba Vì, Đan Phượng, Hoài Đức, Phúc Thọ, Thạch Thất, Quốc Oai, Thanh Oai, Chương Mỹ, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức và Mê Linh.
Những khách hàng ở tỉnh/thành phố khác có thể gửi bản cứng, ảnh qua e-mail hoặc qua chuyển phát nhanh cho chúng tôi. Phí chuyển phát nhanh do chúng tôi chịu.
Rất mong được hợp tác cùng Quý khách hàng!
Phí đánh máy: 2.000đ-3.000đ/trang
Liên hệ: SĐT 0986.832.958 gặp Mr. Tâm.
Email: Dichthuatdaiviet68@gmail.com
Website: www.dichthuatdaiviet.com
Địa chỉ: Số 75, ngõ 2 đường Đại Lộ Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
NHẬN XÉT ()