-->

Thuê đánh máy vi tính tại Hải Phòng

Ngày nay, Hải Phòng là một trong những thành phố năng động và sầm uất vào dạng bậc nhất tại Việt Nam. Song song với sự phát triển mạnh mẽ ấy là sự xuất hiện nhu cầu rất lớn về dịch vụ đánh máy vi tính thuê tại thành phố trẻ trung này. Thấu hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ đánh máy vi tính cho các quý khách hàng tại Hải Phòng. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị đánh máy vi tính uy tín nhất và giá rẻ nhất tại Hải Phòng. Với mức giá chỉ từ 3000đ-4000đ/trang văn bản, quý khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn và phục vụ rất nhiệt tình.
Chúng tôi có khả năng xử lý những đơn hàng gấp, lớn và phức tạp trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên đánh vi tính lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực văn phòng. Phương châm hoạt động của chúng tôi là “Giá luôn thấp nhất – Chất lượng luôn cao nhất”, vì vậy, nếu quý khách hàng tìm được đơn vị nào đánh máy có chất lượng và giá thành thấp hơn chúng tôi, chúng tôi sẽ giảm giá 50% giá trị đơn hàng cho quý khách. Sở dĩ mức giá dịch vụ của chúng tôi thấp vì chúng tôi xác định lãi thấp và lấy công làm lãi, chúng tôi quản lý nhân viên chuyên nghiệp và tiết giảm mọi chi phí miễn sao có thể cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ chất lượng cao và giá thành thấp nhất thị trường Việt Nam.
Chúng tôi nhận đánh văn bản về sách, báo, tạp chí, tài liệu, hợp đồng, hồ sơ thầu, văn bản hành chính, file ảnh, file pdf, file scan, chữ viết tay… sang word, excel, powerpoint.
Về hình thức thanh toán, quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi trực tiếp hoặc chuyển khoản ngân hàng miễn sao tiện cho quý khách nhất.
Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm một bên cung cấp dịch vụ đánh máy vi tính uy tín ở Hải Phòng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ tận tình phục vụ quý khách. Xin cảm ơn quý khách đã ủng hộ dịch vụ của chúng tôi!
Liên hệ:
SĐT: 0986.832.958
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang A4.
NHẬN XÉT ()