-->

Địa chỉ Thuê đánh vi tính giá rẻ ở đâu?


Đánh vi tính giá rẻ Á Đông là một trong những đơn vị đánh máy uy tín nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, chúng tôi có mạng lưới giao nhận rộng khắp cả nước để phục vụ Quý khách. Vì vậy, nếu Quý khách đang muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ đánh máy vi tính uy tín và giá rẻ, hãy vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Qúy khách có thể mang tài liệu trực tiếp qua văn phòng của chúng tôi hoặc có thể chọn phương án là nhân viên của Á Đông sẽ qua địa chỉ của Quý khách để tiến hành giao nhận. Chỉ sau khoảng 15-25 phút là chúng tôi đã có mặt tại địa chỉ mà Quý khách yêu cầu để tiến hành báo giá và tiến độ cho Quý khách.
Về mức giá đánh máy chúng tôi đang áp dụng là khoảng từ 3000đ-4000đ/trang tùy thuộc vào độ khó và phức tạp của tài liệu cần đánh. Tuy nhiên, trong quá trình giao nhận tài liệu, chúng tôi sẽ linh động tính giá cho Quý khách. Và đối với những Quý khách sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính của chúng tôi lần thứ 2 trở đi, chúng tôi sẽ có những mức chiết khấu phù hợp cho Quý khách.
Chúng tôi nhận đánh vi tính giá rẻ trên toàn quốc, tuy nhiên chúng tôi chỉ có nhân viên giao nhận tài liệu miễn phí tại các thành phố lớn. Vì vậy Quý khách hàng ở các tỉnh thành khác khi muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách có thể gửi cho chúng tôi qua bưu điện, dạng file ảnh, file scan để chúng tôi tiến hành đánh và sau đó gửi lại cho Quý khách qua email.
Chúng tôi mong muốn Quý khách hàng thử trải nghiệm dịch vụ đánh vi tính của chúng tôi 1 lần để có thể kiểm chứng được những gì chúng tôi đề cập ở trên. Chúng tôi cam kết bản đánh máy luôn đúng chính tả và định dạng đẹp nhất. Với phương châm “làm hài lòng tất cả Quý khách hàng ngay cả Quý khách hàng khó tính nhất” mà chúng tôi đặt ra, hy vọng là chúng tôi sẽ được đông đảo Quý khách ủng hộ và quay trở lại sử dụng dịch vụ nhiều lần sau đó.
Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đọc tin!
Liên hệ: 0986.832.958
NHẬN XÉT ()