-->

Thuê đánh máy luận văn tốt nghiệp ở đâu?

Ngày nay, luận văn tốt nghiệp là một trong những công trình nghiên cứu quan trọng nhất của mỗi học viên. Đó là tâm sức nghiên cứu kéo dài hàng năm trời của mỗi người học. Nhiều người rất chú tâm nghiên cứu và viết ra hàng trăm trang giấy viết tay nhưng để đánh máy sang Word thì đòi hỏi rất nhiều thời gian. Có những người sẽ ngồi hàng tháng trời để gõ những con chữ buồn tẻ đó và cũng có những người vì công việc bận rộn nên đã sử dụng dịch vụ thuê ngoài đánh máy luận văn của chúng tôi. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đánh máy luận văn chuẩn và đẹp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi là những người đã trải qua quá trình làm luận văn nên rất thấu hiểu công việc đó vất vả như thế nào. Vì vậy, chúng tôi mong muốn hỗ trợ được phần nào những học viên trong quá trình làm luận văn, giúp họ vơi đi những khó khăn, áp lực trong công việc học tập.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đánh máy luận văn, chúng tôi luôn tạo nên những văn bản luận văn đẹp về hình thức và chính xác về chính tả, ngữ pháp. Chúng tôi hiểu tất cả những công việc cần làm đối với một bài luận văn. Vì vậy, Quý khách chỉ cần gửi cho chúng tôi tài liệu cần đánh máy sang Word và chúng tôi sẽ có có trách nhiệm làm nốt phần còn lại cho các bạn. Khi đánh máy xong, chúng tôi sẽ căn chỉnh lề, đánh số trang, mục lục tự động, vẽ sơ đồ, bảng biểu, giãn dòng, chọn khổ giấy, cỡ chữ, phông chữ chuẩn… theo quy định của Bộ Giáo dục và theo quy định của mỗi trường.
Sau khi đánh máy luận văn xong, nếu Quý khách có yêu cầu chỉnh sửa bất kỳ điều gì, chúng tôi sẽ tiến hành chỉnh sửa miễn phí cho Quý vị. Chúng tôi luôn luôn hỗ trợ và tư vấn cho Quý khách 24/24h.
Về mức giá đánh máy luận văn, chỉ với 3000đ-4000đ/trang A4, là chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách những bài luận văn hoàn chỉnh và đẹp đẽ. Nếu trong trường hợp Quý khách có nhu cầu in ấn, chúng tôi sẽ in ra và mang đến tận nơi cho Quý khách.
Hiện nay, có một số đơn vị cũng nhận đánh máy nhưng Quý khách nên thử một lần sử dụng dịch vụ đánh máy luận văn của chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt từ chúng tôi. Chúng tôi sẽ khác các đơn vị đánh máy khác ở tính trách nhiệm, lòng đam mê công việc và luôn coi Quý khách hàng là trọng tâm để phục vụ. Đối với chúng tôi, sự hài lòng của Quý khách hàng chính là đích đến của đơn vị chúng tôi. Mọi nỗ lực của chúng tôi sẽ không còn ý nghĩa khi có bất cứ sự phàn nàn về thái độ và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Để nhận tư vấn và báo giá, xin Quý khách liên hệ với chúng tôi theo:
SĐT: 0986.832.958

NHẬN XÉT ()