-->

Đánh máy thuê tại các Khu đô thị ở Hà Nội

Đánh máy Á Đông là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực số hóa tài liệu sang bản mềm. Chúng tôi nhận đánh máy tất cả các đơn hàng từ nhỏ tới lớn, từ vài trang cho đến hàng nghìn trang A4 với giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.
Đặc biệt, chúng tôi luôn chú trọng đến những Quý khách hàng sống ở những khu đô thị mới tại Hà Nội. Đây là một trong số những địa điểm có nhu cầu cao về dịch vụ đánh máy văn bản. Dưới đây chúng tôi xin liệt kê những khu đô thị mà chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ đánh máy thuê tại đó bao gồm:
Đánh máy tại Khu đô thị tại Hà Nội gồm: Văn Phú, Khu đô thị Văn Quán – Yên Phúc, Ciputra Hà Nội (Khu đô thị Nam Thăng Long), Starlake Hà Nội - Khu đô thị Tây Hồ Tây, The Manor, Times City, Royal City, Ecopark - Eco-Green City, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Mandarin Garden, Vinhomes Gardenia (Vinhomes Mỹ Đình - Hà Nội), D’Capitale Trần Duy Hưng.
Tại các khu đô thị trên, nhu cầu về đánh văn bản là rất lớn, lượng khách ở đây cũng rất đều và luôn quan tâm đến chất lượng cũng như thái độ phục vụ của đơn vị chúng tôi. Nắm bắt được điều đó, chúng tôi đã được định hình là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ đánh máy tại nhà theo yêu cầu của mỗi Qúy khách hàng. Qúy khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi đến đánh trực tiếp hoặc đến nhận tài liệu mang về văn phòng làm.
Để có thể có thị trường tại những khu đô thị lớn này, chúng tôi đã luôn nỗ lực không ngừng để mang đến Quý khách hàng nơi đây những trải nghiệm dịch vụ đánh máy tốt nhất. Chúng tôi luôn luôn đúng về thời gian giao nhận cũng như luôn có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và tận tâm trong công việc. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng nhiều về chất lượng mỗi bản đánh máy, chúng tôi luôn đảm bảo 100% không sai chính tả và hình thức trình bày đúng chuẩn mực và chuyên nghiệp.
Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu muốn tìm một đơn vị đánh máy chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết cho tài liệu của Quý khách. Xin chân thành cảm ơn Quý khách!
Liên hệ: 0986.832.958
NHẬN XÉT ()