-->

Gõ văn bản thuê tại Thanh Trì

Giới thiệu gõ văn bản Thanh Trì

Đơn vị chúng tôi là một nhóm các bạn trẻ, có niềm đam mê tin học văn phòng hiện nay đang cung cấp dịch vụ gõ văn bản thuê tại Thanh Trì, tp Hà Nội. Mục đích chính của chúng tôi là mang niềm đam mê tin học để phục vụ kịp thời và tốt nhất Quý khách  hàng của Thanh Trì. Đơn vị chúng tôi nhận gõ văn bản lại tất cả các hồ sơ, tài liệu, giấy tờ… sang Word hoặc Excel. Khi sử dụng dịch vụ gõ văn bản thuê của đơn vị chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được cam kết tốt nhất về chất lượng văn bản. Chúng tôi cam kết gõ máy 100% đúng chính tả, 100% trình bày hình thức văn bản đẹp và thời gian giao nhận văn bản luôn đúng hẹn theo yêu cầu từ Quý khách.
 Dịch vụ gõ văn bản thuê tại Thanh Trì

Dịch vụ gõ văn bản thuê tại Thanh Trì

Chi tiết dịch vụ gõ văn bản thuê tại Thanh Trì

Thông thường chúng tôi thường hay nhận gõ lại các văn bản sau: Báo cáo, hợp đồng, luận văn, sách, báo, tạp chí, hồ sơ thầu… sang Word hoặc Excel. Văn bản của chúng tôi được gõ lại một cách cẩn thận, tỉ mỉ để đảm bảo rằng văn bản chuẩn về nội dung và đẹp về hình thức. Chúng tôi sẽ căn lề, giãn dòng, trình bày và định dạng theo quy chuẩn về trình bày văn bản. Quý khách khi nhận văn bản từ chúng tôi sẽ thực sự hài lòng về dịch vụ. Quý khách sẽ không phải mất thời gian soát lại chính tả, và định dạng lại hình thức.
 Đơn vị gõ văn bản thuê tại Thanh Trì

Đơn vị gõ văn bản tại Thanh Trì

Phí dịch vụ gõ văn bản thuê tại Thanh Trì

Khi khách hàng muốn tìm hiểu về dịch vụ gõ văn bản, có lẽ Quý khách quan tâm nhiều đến đơn giá dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra thì Quý khách cũng rất quan tâm đến thời gian giao nhận văn bản. Quý khách mong muốn văn bản được giao nhận nhanh chóng và đúng hẹn. Việc thanh toán được thuận lợi qua hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt. Để thuận tiện cho Quý khách hàng trong giao dịch công việc, Quý khách hàng ở xa có thể gửi văn bản cần gõ lại cho chúng tôi qua email, zalo, facebook… đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành báo giá, báo tiến chi tiết nhất tới Quý khách.
 Thuê gõ văn bản tại Thanh Trì

Thuê gõ văn bản tại Thanh Trì

Địa điểm dịch vụ gõ văn bản Thanh Trì

Chúng tôi cung cấp dịch vụ gõ văn bản trên khắp các xã của Thanh Trì, tp HN bao gồm: Đại Áng, Đông Mỹ, Duyên Hà, Hữu Hòa, Liên Ninh, Ngọc Hồi, Ngũ Hiệp, Tả Thanh Oai, Tam Hiệp, Tân Triều, Thanh Liệt, Tứ Hiệp, Vạn Phúc, Vĩnh Quỳnh, Yên Mỹ.. Với sự trợ giúp của công nghệ thông tin, sự bùng nổ của internet, ngày nay Quý khách hàng ngồi ở đâu cũng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ của chúng tôi. Qúy khách chỉ cần gửi tài liệu, văn bản, giấy tờ, hồ sơ… cần gõ lại qua email, zalo hoặc facebook. Đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành gõ lại rồi gửi cho Quý khách qua các kênh tương ứng. Phí dịch vụ sẽ được thanh toán qua chuyển khoản hoặc trực tiếp tiền mặt tại nhà Quý khách.

Bảo hành dịch vụ gõ văn bản tại Thanh Trì

Để Quý khách hàng yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ gõ văn bản thuê tại Thanh Trì, tp HN, chúng tôi cam kết bảo hành dịch vụ cho Quý khách trong vòng 1 tuần. Trong thời gian bảo hành, nếu Quý khách phát hiện ra sai sót hoặc tìm thấy điểm chưa ưng ý về văn bản, đơn vị chúng tôi sẽ sửa chữa lại miễn phí cho Quý khách tới khi Quý khách thực sự cảm thấy hài lòng. Ngoài ra, Quý khách chỉ phải thanh toán phí dịch vụ gõ văn bản khi Quý khách nhận được văn bản từ chúng tôi bàn giao và khi Quý khách hài lòng về văn bản.

Liên hệ dịch vụ gõ văn bản tại Thanh Trì

Nếu Quý khách đang có nhu cầu tìm thuê đơn vị gõ văn bản uy tín, chuyên nghiệp để hợp tác lâu dài, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách!
SĐT: 098.789.3491

NHẬN XÉT ()