-->

Dịch thuật công chứng NHANH, RẺ, UY TÍN

Ngày nay dịch thuật công chứng tài liệu là bộ phận không thể tách rời trong đời sống xã hội trong quá trình hội nhập kinh tế: khi bạn muốn đi du học, đi kinh doanh, công tác, du lịch, giải trí, tham khảo tài liệu hay định cư, hợp tác làm ăn với người nước ngoài đều mang giấy tờ tùy thân như: Chứng minh thư, hộ chiếu, học bạ, hộ khẩu, giấy khai sinh, các loại bằng cấp, bảng điểm, giấy kết hôn hay hồ sơ năng lực công ty, bằng sáng chế, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.. nhằm đảm bảo pháp lý đối với một cá nhân hay với một doanh nghiệp.


Đối với dịch thuật các giấy tờ, thủ tục xin visa, du học, thăm thân, xin con nuôi, hôn nhân có yếu tố người nước ngoài.. theo đất nước Quý khách đến mà Quý khách cần dịch sang ngôn ngữ bản địa hoặc một số ngôn ngữ thông dụng như: Anh, Pháp Mỹ, Trung, Hàn, Nhật, Nga, Thái Lan, Thụy Điển…. 

Thực chất dịch thuật công chứng là quá trình mà giấy tờ được dịch từ văn bản gốc phải có chữ ký của người dịch và chữ ký đó được chứng nhận đăng ký tại phòng tư pháp và phải được phòng tư pháp chứng thực bản dịch đó chính xác với bản gốc và quan trọng phải có chữ ký và đóng dấu chứng nhận của phòng tư pháp, những nơi được quan có thẩm quyền xác nhận..
Song hành với điều đó, nên có rất nhiều công ty dịch thuật ra đời để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên Quý khách thường đặt câu hỏi là dịch công chứng ở công ty dịch thuật nào uy tín tốt, dịch công chứng ở đâu nhanh và giá rẻ và văn phòng dịch thuật nào gần chỗ mình cư trú.
Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tốt nhất, với đội ngũ chuyên gia dịch thuật hàng đầu trong nước, với sự chuyên tâm trong công việc cũng như sự tận tình, chuyên nghiệp và kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp các bản dịch thuật chất lượng cao cho hầu hết khách hàng trong và nước ngoài , với sự chuyên nghiệp và yêu nghề, chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng.
Các chuyên ngành dịch thuật côngchứng chúng tôi cung cấp gồm:
Dịch công chứng Hộ chiếu
Dịch công chứng Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu
Dịch công chứng Sổ phụ các ngân hàng
Dịch công chứng Số tài khoản ngân hàng
Dịch công chứng Tờ khai thuế VAT 10%
Dịch công chứng Bằng đại học các loại

Dịch công chứng Bằng tốt nghiệp THCS, THPT các loại
Dịch công chứng Chứng chỉ tiếng Anh các loại
Dịch công chứng Giấy chứng nhận các loại
Dịch công chứng Giấy xác nhận các loại
Dịch công chứng Học bạ các loại
Dịch công chứng Thẻ sinh viên các loại
Dịch công chứng Bằng lái xe các loại
Dịch công chứng Chứng minh thư nhân dân các loại
Dịch công chứng Chứng nhận hưu trí các loại
Dịch công chứng Chứng nhận kết hôn các loại
Dịch công chứng Giấy khai sinh các loại
Dịch công chứng Lý lịch tư pháp các loại
Dịch công chứng Sổ bảo hiểm xã hội
Dịch công chứng Giấy chứng nhận sử dụng đất (Số đỏ)
Dịch công chứng Sổ hộ khẩu
Dịch công chứng Bảng lương
Dịch công chứng Giấy chứng nhận đăng ký thuế
Dịch công chứng Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần
Dịch công chứng Giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước
Dịch công chứng Phiếu thanh toán lương.


Phí dịch: 25-30k/ A4 (300 từ).

Phí công chứng: 20k/ 1 bộ.

Phí sao y bản chính: theo quy định.

dich thuat, dịch công chứng, dich cong chung, dich thuat cong chung, dich thuật công chứng, dich cong chung lay ngay, dịch công chứng lấy ngay, dich va cong chung, dịch và công chứng, dich vu dich cong chung, công chứng bản dịch, cong chung ban dich, chung thuc ban dich. 

  • Dịch Công Chứng Tiếng Bồ Đào Nha
  • Dịch Công Chứng Tiếng Hoa
  • Dịch Công Chứng Tiếng Italia


  • NHẬN XÉT ()