-->

Thuê đánh máy tại Hà Nội và Sài Gòn

Đánh máy Á Đông là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đánh máy thuê trên toàn quốc. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có thể xử lý tất cả các văn bản từ dễ đến khó lên đến hàng nghìn trang mỗi ngày.
Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin về chất lượng dịch vụ cũng như thời gian giao nhận luôn luôn đúng hẹn.
Chúng tôi nhận đánh máy thuê tất cả các loại giấy tờ, hồ sơ, văn bản, sách, báo, tạp chí sang Word, Excel, PowerPoint… Ngoài ra chúng tôi còn nhận chỉnh sửa văn bản theo yêu cầu từ phía Quý khách hàng.
Về thanh toán, chúng tôi luôn linh hoạt miễn sao tiện lợi nhất cho Quý khách. Chúng tôi có thể nhận thanh toán trực tiếp, chuyển khoản.
Ở các quận nội thành của các thành phố trực thuộc trung ương như Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, chúng tôi có đội ngũ giao nhận miễn phí tận nơi cho Quý vị. Những tỉnh khác thì Quý khách có thể gửi tài liệu cho chúng tôi dưới dạng file ảnh, file scan, hoặc chuyển phát qua bưu điện.
Về đơn giá, mức phí chúng tôi áp dụng dao động từ 3000đ-4000đ/trang tùy mức độ khó, dễ hay phức tạp của văn bản. Đối với văn bản viết tay giá có thể giao động hơn một chút.
Quý khách hàng hãy sử dụng dịch vụ đánh máy thuê của chúng tôi để có cái nhìn và đánh giá chính xác về những gì chúng tôi quảng cáo. Phương châm hoạt động của chúng tôi là “Luôn luôn nỗ lực vì sự hài lòng của Quý khách hàng”.
Mọi thông tin chi tiết xin Quý khách liên hệ:
SĐT: 0986.832.958

Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Đánh máy Á Đông!
NHẬN XÉT ()