-->

Dịch vụ chỉnh sửa luận văn online lấy gấp sau 1 giờ

Để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa về mặt hình thức luận văn ngày một tăng tại Việt Nam. Đơn vị Chỉnh sửa luận văn Á Đông đã cung cấp ra thị trường dịchvụ chỉnh sửa format luận văn trọn gói với giá siêu rẻ. Chỉ từ 100k-150k, các bạn sinh viên, học viên đã có thể sở hữu những công trình luận văn có hình thức trình bày đẹp, chuẩn và chuyên nghiệp.
Do tính chất công việc của chúng tôi được tiếp xúc với nhiều quy chuẩn, quy định trình bày luận văn của rất nhiều trường Đại học nên chúng tôi biết phải làm những gì tốt nhất cho luận văn của các bạn. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm chỉnh sửa, format toàn bộ hình thức luận văn bao gồm: đánh mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu, sơ đồ tự động, căn lề, giãn dòng, làm header, footer, ngắt trang, vẽ biểu đồ, sơ đồ, đồ thị,… ngoài ra, chúng tôi còn có trách nhiệm đọc soát lại chính tả để đảm bảo văn bản không sai sót chính tả.
Do chúng tôi là một đơn vị với nhiều nhân viên kinh nghiệm chuyên chỉnh sửa về luận văn nên chúng tôi có thể chỉnh sửa tất cả các loại luận văn khác nhau cho dù văn bản của các bạn có phức tạp như thế nào. Đối tượng khách hàng của chúng tôi là những bạn sinh viên và học viên ở các trường Cao đẳng, Đại học và Học viện trên địa bàn toàn quốc. Chúng tôi nhận văn bản của các bạn qua email, sau đó sẽ tiến hành chỉnh sửa theo đúng chuẩn rồi gửi lại cho các bạn qua email. Đối với những khách hàng ở Hà Nội, các bạn có thể mang văn bản cần chỉnh sửa qua trực tiếp văn phòng của chúng tôi.
Theo quan điểm trong nghề của chúng tôi thì chỉnh sửa luận văn là một công việc không hề đơn giản. Nó đòi hỏi người làm nghề cần thành thạo về tin học văn phòng và đặc biệt là phải có kinh nghiệm chỉnh sửa luận văn ít nhất là trên 5 năm thì mới có thể hoàn thành tốt công việc này. Có những văn bản luận văn chúng tôi nhận làm là những văn bản phức tạp và có những định dạng khó hiểu. Những bên chỉnh sửa khác đã từ chối nhưng khi khách hàng tìm đến đơn vị chúng tôi, chúng tôi đã hoàn thành công việc của mình một cách xuất sắc. Chúng tôi có thể làm tốt được như vậy là do chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh sửa luậnvăn.
Vì vậy, khi khách hàng sử dụng dịch vụ chỉnh sửa luận văn của đơn vị chúng tôi, các bạn sẽ được đảm bảo về mặt chất lượng dịch vụ cũng như giá cả luôn hợp lý nhất trên thị trường. Ngoài ra, khi các bạn nhận văn bản mà còn chưa hài lòng về bất kỳ chi tiết nhỏ nào, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại cho đến khi các bạn hài lòng nhất.
Nếu các bạn đang mong muốn tìm một đơn vị chỉnh sửa luận văn uy tín và chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn các bạn!
Liên hệ: 0986.832.958
E-mail: dichthuatadong@gmail.com
NHẬN XÉT ()