-->

Thuê đánh máy tài liệu tại Hà Nội

Công ty đánh máy Á Đông là đơn vị đánh máy tài liệu chuyên nghiệp trên toàn quốc, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội và Sài Gòn.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh máy tất cả các loại tài liệu khác nhau sang Word, Excel, PowerPoint… với giá chỉ từ 3000đ/trang A4. Chúng tôi là một đơn vị đánh máy uy tín với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về tin học văn phòng. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và nhiệt tình, mỗi ngày đơn vị đánh máy Á Đông có khả năng hoàn thành hàng trăm trang tài liệu với độ chính xác gần như tuyệt đối.
Khi sử dụng dịch vụ đánh máy tài liệu tại Hà Nội của chúng tôi, Quý khách sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo. Chúng tôi sẽ đảm bảo giao nhận và trả tài liệu đúng thời gian như thỏa thuận và giá dịch vụ luôn mềm nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.
Hiện nay, nhu cầu về đánh máy tài liệu tại thị trường Hà Nội đang ngày một bùng nổ. Lượng khách hàng đến với đơn vị chúng tôi ngày một tăng lên và chúng tôi đã kịp thời nâng cao năng lực của mình để đáp ứng nhu cầu của Quý khách.
Tài liệu đánh máy chúng tôi nhận đánh lại cũng rất đa dạng bao gồm báo cáo, luận văn, sách, báo, tạp chí, hợp đồng, hồ sơ thầu, văn bản hành chính,… Đối với mỗi loại tài liệu, chúng tôi lại có những nhân viên chuyên biệt để đảm nhận chúng. Ví dụ, khi Quý khách nhờ chúng tôi đánh máy về tài liệu công thức toán, chúng tôi sẽ giao cho nhân viên chuyên làm về mảng công thức để đảm nhận. Do chúng tôi chuyên môn hóa các khâu làm việc nên tài liệu của Quý khách có khó và phức tạp đến đâu chúng tôi cũng đánh và trình bày lại một cách đẹp và khoa học.
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đánh máy những tài liệu gấp và lấy ngay với mức giá như tài liệu thông thường (từ 3000đ/trang). Do có rất nhiều Quý khách cần đánh lại gấp một số tài liệu trong thời gian rất ngắn, có thể có nhiều đơnvị cung cấp dịch vụ đánh máy tài liệu nhưng có lẽ đơn vị chúng tôi là đơn vị duy nhất có thể đảm nhận những tài liệu lấy gấp với số lượng lớn. Lý dó là chúng tôi có đội ngũ nhân viên đông đảo và luôn nhiệt huyết với nghề. Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng làm việc 24/24h miễn là phục vụ được Quý khách hàng tốt và chu đáo nhất.
Nếu Quý khách đang muốn tìm kiếm cho mình một đơn vị đánh máy tài liệu tại Hà Nội để hợp tác lâu dài, xin Quý khách liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách!
Liên hệ: 0986.832.958
E-mail: dichthuatadong@gmail.com
NHẬN XÉT ()