-->

Đánh máy vi tính tại nhà

Dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà
Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận đánh máy vi tính tại nhà trên toàn quốc. Lý do chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh máy tại nhà là do ngày nay nhu cầu về dịch vụ online ngày càng phát triển và có tốc độ tăng trưởng bùng nổ. Để sử dụng bất kỳ dịch vụ gì, Quý khách chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi là sẽ được phục vụ tận nhà. Không nằm ngoài xu thế đó, dịch vụ đánh máy vi tính của chúng tôi cũng cung cấp tới tận nhà mỗi Quý khách hàng của mình. Chúng tôi nhận đánh máy vi tính tất cả các thể loại tài liệu khác nhau sang văn bản Word, Excel hoặc PowerPoint. Nếu Quý khách có nhu cầu về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ có nhân viên qua tận nhà Quý khách để làm hoặc cử nhân viên qua nhà Quý khách để nhận tài liệu về văn phòng làm và sau khi hoàn thành, nhân viên của chúng tôi sẽ qua nhà Quý khách để bàn giao và nhận tiền thanh toán. Mọi giao dịch về dịch vụ đều được tiến hành nhanh chóng, chuyên nghiệp và bảo mật. Chúng tôi có hợp đồng, giấy biên nhận tài liệu của Quý khách nên Quý khách sẽ không sợ tài liệu bị thất lạc, hay hư hỏng.

Giá dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà
Tùy vào yêu cầu và khối lượng công việc mà Quý khách yêu cầu, chúng tôi sẽ đưa ra những mức phí dịch vụ phù hợp. Còn đối với những tài liệu chúng tôi nhận mang về văn phòng làm thì mức phí sẽ từ 3-4k/A4. Nói chung là, mức phí dịch vụ đánh máy của chúng tôi luôn hợp lý và có thể nói là rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
Dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà
Tại những địa bàn sau, chúng tôi đã triển khai dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà: Quận Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Hà Đông, Ba Đình, Thanh Trì, Gia Lâm, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Long Biên. Những Quý khách ở những địa bàn trên mà có nhu cầu thuê dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi về giá dịch vụ cũng như được miễn phí giao nhận tài liệu.
Liên hệ dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà
Để sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà của đơn vị chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ báo giá và tư vấn chi tiết cho Quý khách. Rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách. Xin cảm ơn!
SĐT: 0986.832.958
Phí đánh máy vi tính tại nhà: 3-4k/A4.

NHẬN XÉT ()