-->

Cửa hàng đánh máy vi tính tại Bình Dương


Giới thiệu về cửa hàng đánh máy vi tính tại Bình Dương

Chúng tôi là đơn vị đánh máy vi tính chuyên nghiệp và uy tín tại tỉnh Bình Dương. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, chúng tôi có đủ khả năng để hoàn thành và đáp ứng tất cả các yêu cầu đánh văn bản từ khách hàng của mình. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đánh máy, chúng tôi đã xây dựng được mạng lưới đánh máy uy tín và rộng khắp trên toàn tỉnh Bình Dương. Dịch vụ của chúng tôi được khách hàng đánh giá là chất lượng và giá dịch vụ hợp lý. Hầu hết khách hàng đều mong muốn hợp tác với chúng tôi lâu dài.

Dịch vụ đánh máy vi tính tại Bình Dương

Chúng tôi nhận đánh máy tất cả các văn bản, hồ sơ khác nhau sang file mềm (Word, Excel, PowerPoint). Khi sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính của chúng tôi, Quý khách sẽ được cam kết về chất lượng dịch vụ và thời gian hoàn thành luôn đúng hẹn. Chúng tôi nhận cả những tài liệu, hồ sơ đánh máy lấy gấp với giá cả vô cùng hợp lý. Hiện nay, chúng tôi không có một mức giá cụ thể cố định nào mà báo giá tùy thuộc vào độ mức tạp của văn bản. Tuy nhiên, mức phí dịch vụ đánh máy thường giao động từ 4-5k/trang A4.

Địa điểm cung cấp dịch vụ đánh máy vi tính tại Bình Dương

Hiện nay, dịch vụ đánh máy của chúng tôi được triển khai trên toàn tỉnh Bình Dương bao gồm: Thủ Dầu Một, Bến Cát, Dĩ An, Tân Uyên, Thuận An, Bắc Tân Uyên, Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo. Tại đây, chúng tôi có rất nhiều ưu đãi về dịch vụ cho những khách hàng thân quen. Chúng tôi sẽ chiết khấu về giá dịch vụ cho Quý khách đối với những lần sử dụng dịch vụ thứ 2 trở đi.

Liên hệ dịch vụ đánh máy vi tính tại Bình Dương

Nếu Quý khách hàng đang sống và làm việc tại tỉnh Bình Dương mà có nhu cầu cần tìm, thuê dịch vụ đánh máy vi tính, Quý khách xin vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách.
SĐT: 0986.832.958

NHẬN XÉT ()