-->

Đánh máy tại Thanh Xuân


Dịch vụ đánh máy tại Thanh Xuân

Chúng tôi là đơn vị đánh máy chuyên nghiệp tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chúng tôi hiểu rằng, quận Thanh Xuân là một trong những quận nội thành sầm uất bậc nhất tại Hà Nội. Nơi đây, nhu cầu về dịch vụ đánh máy vi tính đang ngày càng bùng nổ. Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ đánh máy tại nơi đây nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của Quý khách hàng. Hiện nay, chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết với kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực tin học văn phòng xuất sắc. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể xử lý tất cả các thể loại văn bản khác nhau sang Word, Excel, PPT. Khi sử dụng dịch vụ đánh máy của chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Giao dịch khi sử dụng dịch vụ đánh máy tại Thanh Xuân

Quý khách khi sử dụng dịch vụ đánh máy của chúng tôi có thể giao dịch qua hai hình thức là trực tiếp và gián tiếp. Đối với những khách hàng ngụ trên địa bàn quận Thanh Xuân thì Quý khách có thể mang văn bản, hồ sơ qua trực tiếp địa chỉ của chúng tôi để giao dịch. Còn đối với những khách hàng ở các quận lân cận thì có thể giao dịch qua email, facebook hoặc zalo. Sau khi chúng tôi đánh máy xong chúng tôi sẽ gửi lại file mềm cho Qúy khách qua phương tiện tương ứng. Tương tự vậy, hình thức thanh toán cũng rất linh động, Quý khách có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Phí dịch vụ đánh máy tại quận Thanh Xuân

Do chúng tôi là đơn vị đánh máy chuyên nghiệp và uy tín tại quận Thanh Xuân nên phí dịch vụ của chúng tôi cũng rất phù hợp và hợp lý với đại đa số Quý khách hàng. Chúng tôi không có mức phí dịch vụ cụ thể cố định nào mà báo giá tùy thuộc vào độ khó, độ phức tạp của văn bản. Tuy nhiên, mức phí thường giao động quanh mốc 4-5k/trang A4.

Liên hệ dịch vụ đánh máy tại quận Thanh Xuân

Nếu Quý khách đang sinh sống và làm việc tại địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội mà có nhu cầu tìm thuê một đơn vị đánh máy uy tín và chuyên nghiệp để hợp tác. Quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách.
SĐT: 0986.832.958

NHẬN XÉT ()