-->

Gõ văn bản uy tín tại Tp. HCM

Dịch vụ gõ văn bản uy tín tại Tp. HCM

Bạn đang có một xấp tài liệu cần gõ lại sang Word? Bạn đang phân vân không biết tìm đơn vị đánh máy nào để hợp tác. Bạn nảy ra ý định mang tài liệu ra các cửa hàng photocopy, in ấn để nhờ họ nhưng bạn chỉ nhận lại là những cái lắc đầu đầy ngao ngán. Chúng tôi hiểu rằng, nhu cầu về dịch vụ gõ văn bản tại Tp. HCM là rất lớn nhưng số lượng đơn vị, cá nhân cung cấp dịch vụ này con rất hạn chế và thiếu chuyên nghiệp. Thông thường chỉ là một nhóm bạn sinh viên yêu thích tin học văn phòng và mong muốn kiếm thêm thu nhập mới nhận gõ văn bản. Từ sự trăn trở đó, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường thành phố dịch vụ gõ văn bản uy tín tại tất cả các quận, huyện bao gồm: Huyện Cần Giờ, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Quận 7, Quận Tân Bình, Quận 8, Quận 6, Quận 5, Quận 4, Quận 11, Quận 10, Quận 3, Quận 2, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 12, Quận 1.

Dịch vụ gõ văn bản thuê tại Tp. HCM

Chi tiết về dịch vụ gõ văn bản tại T.p HCM

Chúng tôi nhận gõ văn bản lại tất cả các tài liệu khác nhau bao gồm sách, báo, luận văn, báo cáo, khóa luận, tiểu luận, hợp đồng, hồ sơ thầu,… Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong nghề gõ văn bản, chúng tôi có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu về văn bản từ khách hàng. Đối với những văn bản khi chúng tôi nhận gõ máy lại, chúng tôi cam kết làm đẹp, làm nhanh và làm chính xác nhất. Chúng tôi luôn giao nhận văn bản đúng hẹn, luôn nói không với sai hẹn, sai lịch giao nhận như đã thỏa thuận trước với khách hàng.

Gõ văn bản uy tín tại T.p HCM

Phí dịch vụ gõ văn bản tại Tp. HCM

Phí dịch vụ gõ văn bản tại thị trường Tp. HCM sẽ được chúng tôi báo giá phù hợp với độ khó, phức tạp và yêu cầu của mỗi loại văn bản. Chúng tôi không có một mức giá cụ thể chính xác nào cả mà thông thường giao động từ 4-5k/trang. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ luôn tiên phong trong việc báo giá dịch vụ thấp nhất trên thị trường để cho nhiều khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Cửa hàng gõ văn bản tại T.p Hồ Chí Minh

Liên hệ dịch vụ gõ văn bản tại T.p HCM

Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu cầm tìm, thuê, mướn một đơn vị gõ văn bản chuyên nghiệp và uy tín tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, Quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin bên dưới.
SĐT: 098.789.3491

NHẬN XÉT ()