-->

Đánh máy tại Đồng Nai

Dịch vụ đánh máy tại Đồng Nai

Đồng Nai là một trong những tỉnh thành phát triển, nơi đây nhu cầu về dịch vụ đánh máy, đánh văn bản là rất lớn. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có đơn vị nào cung cấp dịch vụ này tại tỉnh Đồng Nai. Lý do có lẽ ai cũng hiểu đó là vì đánh máy là một công việc nhàm chán, buồn tẻ mà lợi nhuận lại vô cùng thấp. Các cửa hàng, quán, tiệm photocopy cũng không nhận đánh máy. Chúng tôi luôn hiểu điều đó và luôn có mong muốn mang niềm đam mê về tin học văn phòng của mình để phục vụ nhu cầu về đánh máy trên toàn địa bàn tỉnh Đồng Nai. Chính vì lẽ đó, chúng tôi với nòng cốt là các bạn trẻ đam mê tin học văn phòng, có chung mong muốn là nâng cao và cải thiện tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ đánh máy tại Đồng Nai để phục vụ Quý khách. Vì vậy, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ đánh máy tại đây, các địa điểm chúng tôi cung cấp dịch vụ bao gồm: Thành phố Biên Hòa, thành phố Long Khánh, huyện Cẩm Mỹ, huyện Định Quán, huyện Long Thành, huyện Nhơn Trạch, huyện Tân Phú, huyện Thống Nhất, huyện Trảng Bom, huyện Vĩnh Cửu, huyện Xuân Lộc.

Dịch vụ đánh văn bản tại Đồng Nai

Báo giá đánh máy tại Đồng Nai

Câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được từ khách hàng của mình là: Giá đánh máy 1 trang A4 là bao nhiêu? Chúng tôi rất khó để trả lời chính xác đơn giá là bao nhiêu vì mỗi văn bản lại có tính chất phức tạp và yêu cầu khác nhau nên chúng tôi thường báo giá sau khi check tài liệu. Tuy nhiên, thông thường khoảng giá chúng tôi thường báo tới Quý khách là khoảng 4-5k/trang A4. Đối với những văn bản là chữ viết tay, công thức, có nhiều sơ đồ, bảng biểu, biểu đồ… thì giá sẽ cao hơn so với những văn bản thông thường. Mặc dù vậy, chúng tôi luôn duy trì một mức giá hợp lý nhất để khách hàng nào cũng có thể tiếp cận được dịch vụ của chúng tôi một cách dễ dàng.

Đánh máy thuê tại Đồng Nai

Cam kết dịch vụ đánh máy thuê tại Đồng Nai

Để khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính, đánh văn bản của chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng dịch vụ tốt nhất tới Quý khách. Quý khách khi sử dụng dịch vụ của đơn vị chúng tôi sẽ không cần lo lắng về chất lượng dịch vụ, chúng tôi cam kết đánh máy đúng chính tả, trình bày văn bản chuyên nghiệp và thời gian giao văn bản luôn đúng hẹn như đã thỏa thuận. Ngoài ra, chúng tôi luôn đi tiên phong trong việc giảm giá thành dịch vụ. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để tiết giảm những chi phí không đáng có, không cần thiết để từ đó hạ giá thành dịch vụ ngày một thấp hơn nữa.

Đánh máy vi tính tại Đồng Nai

Liên hệ dịch vụ đánh máy tỉnh Đồng Nai

Quý khách hàng ở tỉnh Đồng Nai có nhu cầu thuê dịch vụ đánh máy thuê, đánh văn bản thuê của đơn vị chúng tôi, Quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau. Xin cảm ơn Quý khách hàng!
SĐT: 098.789.3491
Website: dichthuatadong.com

NHẬN XÉT ()