-->

Thuê người đánh máy tại nhà

Tìm thuê người đánh máy tại nhà

Bạn đang cần tìm thuê người đánh máy tại nhà, tuy nhiên bạn tìm mãi mà vẫn chưa tìm được bên nào cung cấp dịch vụ này. Bạn đi hỏi các quán photocopy, đánh máy dọc các đường phố nhưng vẫn chỉ nhận lại là những cái lắc đầu đầy ngao ngán. Chúng tôi hiểu lý do vì sao hầu hết các cửa hàng photocopy lại từ chối, đó là đánh máy là một công việc nhàm chán, vất vả nhưng lợi nhuận thu về lại rất thấp, chưa phù hợp với công sức của người đánh máy. Đơn vị chúng tôi, với nền tảng là các bạn trẻ có niềm đam mê về tin học văn phòng, có mong muốn dùng kiến thức chuyên môn cũng như niềm đam mê với nghề của mình để cung cấp ra thị trường dịch vụ đánh máy thuê phục vụ Quý khách. Với tinh thần làm việc nhiệt tình, hết mình, làm mọi lúc, mọi nơi, anh em chúng tôi sẵn sàng nhận đánh máy lại tất cả các văn bản, tài liệu theo yêu cầu từ Quý khách. Ngay cả đối với những văn bản cần đánh máy lấy gấp, đơn vị chúng tôi cũng hoàn thành một cách tốt nhất, đáp ứng yêu cầu từ khách hàng.

Tìm dịch vụ đánh máy tại nhà

Giá dịch vụ thuê đánh máy tại nhà

Ngày nay, với sự bùng nổ của internet và công nghệ thông tin, Quý khách hàng ngồi nhà cũng dễ dàng sử dụng dịch vụ đánh máy của một đơn vị nào đó. Chỉ cần nhấc máy liên hệ với đơn vị chúng tôi, chúng tôi sẽ có nhân viên giao nhận tài liệu miễn phí tại nhà cho Quý khách. Phí dịch vụ thuê đánh máy của chúng tôi không có một mức cố định cụ thể nào cả mà sẽ báo giá phụ thuộc vào độ khó trình bày của mỗi văn bản. Tuy nhiên, thông thường, phí đánh máy thường dao động từ 4-5k/trang A4. Đối với những văn bản là công thức, sơ đồ, biểu đồ, yêu cầu trình bày phức tạp… thì phí dịch vụ đánh máy sẽ cao hơn một chút so với những văn bản thường. Chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá là đơn vị có giá dịch vụ rẻ và phù hợp với khả năng chi trả của đại đa số khách hàng.

Thuê đánh máy tại nhà

Bảo hành dịch vụ đánh máy tại nhà

Để Quý khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ đánh máy tại nhà của đơn vị chúng tôi, chúng tôi luôn có chế độ bảo hành dịch vụ sau bán hàng. Khi chúng tôi bàn giao văn bản cho Quý khách, nếu Quý khách có điều gì chưa hài lòng, hoặc chưa vừa ý, đơn vị chúng tôi sẽ ngay lập tức chỉnh sửa, hỗ trợ Quý khách cho đến khi Quý khách thực sự cảm thấy hài lòng về văn bản.

Dịch vụ đánh máy thuê

Liên hệ dịch vụ đánh máy tại nhà

Quý khách hàng có nhu cầu tìm thuê dịch vụ đánh máy tại nhà, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn, báo giá chi tiết về dịch vụ. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!
SĐT: 098.789.3491

NHẬN XÉT ()