-->

Đánh máy Hà Nội lấy ngay uy tín nhất

Dịch vụ đánh máy Hà Nội

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đánh máy tại Hà Nội với giá cả rẻ và hợp lý nhất thị trường. Hiện nay chúng tôi nhận đánh máy lại tất cả các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, báo cáo, luận văn… sang Word và Excel. Tính đến nay đơn vị chúng tôi đã phục vụ được rất nhiều lượt khách hàng khác nhau và hầu hết khách hàng đều đánh giá cao dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chúng sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để phục vụ Quý khách hàng ngày một tốt hơn.
Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đánh máy tại Hà Nội, đơn vị chúng tôi đã tích lũy đủ kinh nghiệm và kỹ năng để có thể xử lý tất cả các văn bản theo yêu cầu từ Quý khách. Đối với những đơn hàng đánh máy lấy gấp, đơn vị chúng tôi luôn đủ khả năng huy động nhân viên để đáp ứng kịp thời deadline quý khách đề ra.
 Dịch vụ đánh máy Hà Nộ

Dịch vụ đánh máy Hà Nội

Phí dịch vụ đánh máy Hà Nội

Chúng tôi không có một mức phí chung nào cho tất cả các tài liệu do mỗi tài liệu lại yêu cầu đánh máy và trình bày khác nhau. Những tài liệu thường ở dạng text sẽ có mức giá rẻ hơn nhiều so với những tài liệu dạng công thức, nhiều bảng biểu. Hiện tại thì mức giá đánh máy tại các quận, huyện của Hà Nội giao động từ 3-5k/trang A4. Để có mức báo giá chi tiết và cụ thể, Quý khách hàng hãy gửi văn bản cho chúng tôi, chúng tôi sẽ check văn bản và báo giá tới Quý khách một cách chính xác và chi tiết nhất.
 Thuê đánh máy Hà Nội

Thuê đánh máy Hà Nội

Giao nhận miễn phí khi sử dụng dịch vụ đánh máy Hà Nội

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao nhận tài liệu, văn bản, hồ sơ miễn phí tại nhà Quý khách hàng. Quý khách hàng chỉ cần nhấc máy liên hệ với chúng tôi là chúng tôi sẽ cử nhân viên qua tại nhà Quý khách để nhận tài liệu mang về đánh máy lại. Hiện nay, chúng tôi giao nhận tài liệu miễn phí tại khắp các quận, huyện của Hà Nội bao gồm: Hà Đông, Chương Mỹ, Ba Vì, Đan Phượng, Phúc Thọ, Đông Anh, Gia Lâm, Mê Linh, Hoài Đức, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Thanh Oai, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình, Thanh Xuân.

Liên hệ dịch vụ đánh máy Hà Nội

Khi Quý khách hàng có nhu cầu tìm đơn vị đánh máy thuê uy tín, chuyên nghiệp mà giá cả lại hợp lý trên địa bàn Hà Nội, Quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Xin cảm ơn Quý khách!
SĐT: 098.789.3491

NHẬN XÉT ()