-->

Gõ văn bản thuê giá rẻ nhất toàn quốc

Dịch vụ gõ văn bản thuê

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gõ văn bản thuê uy tín, chuyên nghiệp trên toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực gõ văn bản thuê, đơn vị chúng tôi đã phục vụ được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi qua nhiều năm làm việc trong lĩnh vực gõ văn bản đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, kỹ năng xử lý văn bản để từ đó có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Quý khách hàng.
Chúng tôi nhận gõ văn bản lại tất cả các tài liệu, giấy tờ, hồ sơ,… sang Word hoặc Excel. Chúng tôi cam kết rằng, văn bản chúng tôi nhận gõ máy sẽ 100% đúng chính tả và trình bày hình thức đẹp, chuyên nghiệp. Hầu hết khách hàng đều hài lòng về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Quý khách hàng nào cũng mong muốn được hợp tác lâu dài cùng đơn vị chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 Dịch vụ gõ văn bản thuê

Dịch vụ gõ văn bản thuê

Phí dịch vụ gõ văn bản thuê

Chúng tôi tự hào là đơn vị gõ văn bản thuê luôn tiên phong trong việc hạ giá thành dịch vụ gõ văn bản xuống thấp nhất trên thị trường. Chúng tôi đã xây dựng được một quy trình gõ máy vi tính chuẩn, chuyên nghiệp và tối ưu để từ đó có thể cắt giảm được những chi phí đánh máy không cần thiết nhằm hạ giá thành dịch vụ cho khách hàng của chúng tôi. Hiện tại, đơn giá gõ văn bản của chúng tôi giao động từ 3-4k/trang A4 tùy vào độ khó dễ của mỗi văn bản, tài liệu. Đối với những tài liệu ở dạng text sẽ có giá mềm hơn những tài liệu ở dạng công thức, khó trình bày.
 Dịch vụ gõ văn bản uy tín

Gõ văn bản uy tín

Cam kết dịch vụ gõ văn bản thuê

Để Quý khách yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ gõ văn bản thuê của chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng của mình. Chúng tôi cam kết văn bản được gõ lại chất lượng tốt nhất. Thời gian hoàn thành văn bản nhanh chóng và đúng hẹn. Ngoài ra, đơn giá dịch vụ thấp cũng là một ưu điểm khi khách hàng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Còn về vấn đề giao dịch, thanh toán thì Quý khách có thể gửi văn bản, tài liệu cho chúng tôi qua email hoặc zalo, đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành gõ lại rồi gửi cho Quý khách qua phương tiện tương ứng. Việc thanh toán phí dịch vụ khi đó sẽ được thực hiện thông qua hình thức chuyển khoản. Mọi giao dịch đều có văn bản, biên lai đầy đủ. Chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
 Thuê gõ văn bản uy tín

Thuê gõ văn bản uy tín

Bảo hành dịch vụ gõ văn bản thuê

Sau khi đơn vị chúng tôi bàn giao văn bản cho Quý khách, chúng tôi có trách nhiệm bảo hành dịch vụ của mình cho Quý khách trong vòng 1 tuần. Trong thời gian bảo hành dịch vụ nếu Quý khách có điều gì chưa ưng ý về dịch vụ thì đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành sửa lại cho tới khi Quý khách thực sự cảm thấy hài lòng. Việc tiến hành sửa lại được thực hiện nhanh chóng và nhiệt tình, đáp ứng kịp thời yêu cầu và nhu cầu từ khách hàng.

Địa điểm cung cấp dịch vụ gõ văn bản thuê

Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin, internet, ngày nay khách hàng ngồi đâu cũng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ gõ văn bản của đơn vị chúng tôi. Dịch vụ của chúng tôi có mặt tại 63 tỉnh thành của Việt Nam bao gồm: Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long.
Khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ gõ văn bản của chúng tôi, Quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi liên quan kèm theo như giảm giá dịch vụ, hỗ trợ chỉnh sửa hình thức miễn phí, miễn phí giao nhận, đánh máy lấy gấp.

Liên hệ dịch vụ gõ văn bản thuê

Quý khách hàng khi có nhu cầu thuê dịch vụ gõ văn bản giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách!
SĐT: 098.789.3491

NHẬN XÉT ()