-->

Muốn Thuê Đánh Máy Văn Bản Tại Hà Nội



Bạn đang ngập đầu trong công việc và bạn không có thời gian ngồi gõ lách cách hàng trăm, thậm chí hàng nghìn trang giấy. Hãy đến với chúng tôi, Công ty ĐÁNH MÁY VĂN BẢN Á Đông sẽ giải quyết những khó khăn này cho bạn với mức phí thấp nhất trên thị trường hiện nay.
Chỉ với 3000đ/trang, chúng tôi xin cung cấp cho các bạn gói dịch vụ ĐÁNH MÁY VĂN BẢN tốt nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ đảm bảo không sai sót chính tả, căn chỉnh đẹp và bảo hành sản phẩm dịch vụ bất cứ khi nào khách hàng có phản hồi chưa hài lòng.
Đối với những Quý khách hàng ở nội thành Hà Nội chúng tôi có đội ngũ giao nhận tài liệu miễn phí và sẽ có mặt tại địa điểm khách hàng chỉ định sau 15 phút.
Còn về vấn đề thanh toán, Công ty chúng tôi luôn cố gắng mang lại sự tiện lợi tới Quý khách. Quý khách chỉ phải thanh toán sau khi nhận được sản phẩm, check sản phẩm và hài lòng với sản phẩm. Để tiện cho việc thanh toán, chúng tôi đưa ra rất nhiều hình thức như: chuyển khoản, thanh toán trực tiếp, tiền mặt….
Một thế mạnh nữa là Công ty ĐÁNH VĂN BẢN chúng tôi có thể xử lý những đơn hàng gấp hàng trăm trang trong một ngày với mức giá không đổi. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng làm việc 24/24 để phục vụ nhu cầu cấp thiết từ Quý khách.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 0986.832.958
Đơn giá: 3000đ/trang A4.


NHẬN XÉT ()